Dịch vụ quảng cáo uy tín tại HCM

Unimedia – Top 10 dịch vụ quảng bá trên tạp chí hiệu quả được rất nhiều công ty tin tưởng chọn lựa

dịch vụ quảng cáo thương hiệu trên báo là 1 trong các xu hướng marketing được nhiều công ty tin tưởng chọn lựa để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu. Và để hiểu rõ hơn về các đơn vị đang hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực này, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bài viết Unimedia - Top 10 dịch vụ quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu nhất hiện tại để người đọc sở hữu cái nhìn rõ hơn về "đối tác" mới này.

quang cao tren bao Unimedia

Unimedia là 1 doanh nghiệp truyền thông quảng cáo và marketing dịch vụ trên tạp chíđược xây dựng thương hiệu năm 2015 bởi 1 doanh nhân người Mỹ sở hữu 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu. Trải qua 2 năm củng cố và tăng trưởng, Unimedia giờ đây đã trở nên 1 đơn vị lớn mạnh trong lĩnh vực quảng bá trên tạp chí tại thị trường thành phố HCM, bao gồm cả 2 mảng là giới thiệu thương hiệu trên tạp chí online và tạp chí giấy truyền thống.

Về mảng tạp chí giấy, ngày nay Unimedia đang phát hành 4 ấn phẩm thuộc những lĩnh vực bao gồm: Sài Gòn Shopping, thời trang - Sức Khỏe, Ẩm thực - Tiệc và Nguồn Địa Ốc. Trên đây, các doanh nghiệp có khả năng lựa chọn rất nhiều hình thức đăng tải đặc sắc, bắt mắt để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến gần hơn với người dùng.

Vậy ví dụ như so với những đơn vị quảng cáo trên tạp chí tại hcm khác, dịch vụ quảng bá của Unimedia sở hữu gì lợi thế và khác biệt?

trước hết – Unimedia tập trung quảng cáo

Mỗi lĩnh vực một chuyên đề, đánh đúng nhu cầu doanh nghiệp, dùng cho - đáp ứng được nhu cầu người xem, phát hành cả voucher – coupon đính kèm…

Thứ hai – Unimedia sở hữu tầm giá hợp lý

Ví dụ như so với những kênh quảng cáo trên tạp chí khác, Unimedia sở hữu mức phí tốt và tối ưu hơn rất nhiều, chưa kể đối với các khách hàng mới và thân thiết, đại lý còn có các chương trình khuyến mãi với tầm giá hấp dẫn – hiệu quả dài lâu.

Thứ ba – Unimedia phát hành miễn phí cho độc giả

Với điểm mạnh nổi trội này, Unimedia đã tạo 1 cầu nối hiệu quả nhất cho tất cả các công ty trên con đường kết nối với các khách hàng tiềm năng.

quang cao tren bao 2

Thứ tư – Unimedia sở hữu độ phủ sóng phổ biến

Tính đến thời điểm hiện tại, tạp chí Unimedia đã sở hữu hơn 500 điểm đặt kệ trên toàn thành phố, hơn 500 giám đốc, quản lý cấp cao, chủ đại lý là độc giả định kỳ, những hệ thống xe taxi như Mai Linh, Vina Taxi cùng hàng trăm triển lãm, sự kiện nổi bật hơn hẳn tại thành phố cũng là đơn vị liên kết phát hành tạp chí. Hơn thế nữa, hơn 2000 địa điểm văn phòng, cao ốc, sàn giao dịch…cũng là nơi Unimedia có mặt để truyền tải những thông điệp quảng cáo đến tay người tiêu dùng

Thứ năm – Unimedia phối hợp đăng online

Tất cả các dịch vụ quảng bá do Unimedia đảm nhận Không kể việc được đăng tải trên những ấn phẩm tạp chí giấy còn được phối hợp quảng bá trên website alan.Vn – kênh online chính thức của đại lý, đảm bảo giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh và rộng nhất đến mọi nhóm quý khách tiềm năng của mình.

quang cao tren bao 3

Về mảng quảng bá trên tạp chí online, Unimedia hiện đang tăng trưởng khai tất cả các hoạt động truyền thông của mình trên 1 trang web chính là Alan.Vn. Đây đồng thời cũng là 1 trang thương mại điện tử sẵn sàng đáp ứng phục vụ cho mọi đại lý có nhu cầu.

lựa chọn Alan.Vn, người tiêu dùng có khả năng tìm thấy bất cứ thông tin nào mà họ muốn từ sản phẩm, dịch vụ cho tới voucher - coupon giảm giá, ưu đãi. Cần thiết hơn, đây còn là 1 kênh marketing hiệu quả để những đối tác kinh doanh đơn giản quảng bá nhãn hiệu và khó khăn với những đối thủ của mình.

quang cao tren bao

Với đội ngũ chuyên gia truyền thông đem hoài bão to và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng bá nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ quảng cáo trên tạp chí thời trang trẻ nói chung và quảng bá trên website alan.Vn nói riêng chắc chắc sẽ là "chiêu bài" thiết yếu giúp khá nhiều công ty thành công trên con đường tăng trưởng và khẳng định hình ảnh nhãn hiệu mình.

Unimedia – Top 10 dịch vụ quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu nhất hiện tại, nơi hàng trăm công ty đã tin tưởng chọn và nhận về những kết quả ấn tượng. Đồng hành cùng Unimedia trong trường hợp bạn cũng muốn nhãn hiệu mình được nhiều người biết tới.

Liên hệ qua địa chỉ bên dưới:

Công Ty TNHH Uni Media
Địa chỉ: Tầng 20A - 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 099.788.4000
Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »