Top 15 tạp chí thực hiện dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Top 15 tạp chí có dịch vụ quảng cáo rẻ và nhanh nhất được khá nhiều đại lý lựa chọn

Unimedia là 1 đại lý truyền thông quảng cáo được có mặt trên thị trường năm 2015, bởi 1 doanh nhân người Mỹ có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng cáo hình ảnh thương hiệu. Unimedia phát triển quảng bá trên tạp chí theo hướng tích hợp đa kênh. Bao gồm hai kênh quảng bá hiệu quả nhất bây giờ là quảng cáo trên tạp chí online và tạp chí giấy truyền thống.

bang gia quang cao

Là một trong 15 tạp chí sở hữu dịch vụ quảng cáo rẻ và nhanh nhất, Unimedia luôn tự hào đem lại cho đại lý những giải pháp quảng cáo hiệu quả nhất. Và đặc biệt là với 1 cực kỳ thông minh, thích hợp ngay cả với những chiến dịch quảng cáo có ngân sách hạn hẹp.

bang gia quang cao

Vậy trường hợp so với những đơn vị quảng bá trên tạp chí khác, dịch vụ quảng cáo của Unimedia có gì khác biệt?

Tạp chí Unimedia tập trung quảng cáo

Đến với tạp chí Unimedia, các bạn sẽ thấy Unimedia tập trung vào quảng bá khá nhiều. Nội dung tạp chí được chuyên biệt hóa, mỗi lĩnh vực một chuyên đề, đánh đúng nhu cầu doanh nghiệp, chuyên dụng cho - đáp ứng được nhu cầu người xem, phát hành cả voucher – coupon miễn phí đính kèm…Sự chuyên biệt và tập trung là lý do làm khá nhiều đại lý đầu tư giá thành quảng bá trên tạp chí Unimedia.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia phát hành miễn phí cho độc giả

Nhằm tạo ra 1 cầu nối hữu hiệu nhất cho tất cả các đại lý trên con đường kết nối với những quý khách tiềm năng, Unimedia chủ trương chỉ lấy doanh thu từ bao gia quang cao tap chi trên tạp chí và alan.Vn. Unimedia phát hành tạp chí đến tay người dùng hoàn toàn miễn phí. Đấy là nguyên nhân ấn phẩm của Unimedia sở hữu độ phủ sóng bạn đọc cực kỳ rộng.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia sở hữu độ phủ sóng đa dạng

Tính tới thời điểm bây giờ, tạp chí ẩm thực đã có hơn 500 điểm đặt kệ trên toàn thành phố. Hơn 500 giám đốc, quản lý cấp cao, chủ công ty là độc giả định kỳ, các hệ thống xe taxi như Mai Linh, Vina Taxi cùng hàng trăm triển lãm, sự kiện nổi bật hơn hẳn tại thành phố cũng là đơn vị liên kết phát hành tạp chí. Hơn thế nữa, Unimedia còn có kênh truyền tải thông điệp quảng cáo vô cùng hiệu quả, đó là hơn 2000 địa điểm văn phòng, cao ốc, sàn giao dịch…tại TP.HCM.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia phối hợp đăng online

Đây là điểm đặc biệt nhất trong dịch vụ quảng cáo tại Unimedia. Tất cả những dịch vụ quảng cáo do Unimedia đảm nhận, vừa được đăng tải trên những ấn phẩm tạp chí giấy, vừa được kết hợp quảng cáo trên website www.Alan.Vn. Trang web www.Alan.Vn là kênh online chính thức của đại lý, bằng sự lan tỏa mạnh của website mình, Unimedia đảm bảo giúp công ty tiếp cận nhanh và rộng nhất tới mọi nhóm quý khách tiềm năng của mình.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia có tầm giá tối ưu

So với những kênh quảng bá trên tạp chí khác, Unimedia có mức phí tốt và tối ưu hơn khá nhiều. Đó là chưa kể, đối với hai nhóm quý khách mới và thân thiết, Unimedia còn sở hữu những chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn – hữu hiệu dài lâu.

trường hợp khiến cho một bài toán dễ dàng so sánh giữa giá tiền quảng bá trên tạp chí của Unimedia và giá thành quảng cáo trên báo hằng ngày hoặc những tạp chí khác, các bạn sẽ thấy ngay rằng rõ ràng công ty lợi hơn rất nhiều lúc tiêu dùng dịch vụ quảng bá tại Unimedia. Unimedia luôn chủ trương đặt bảng giá quảng bá trên tạp chí Unimedia và báo giá quảng bá trên tạp chí online alan.Vn ở mức hợp lý, nhằm hướng tới là giải pháp quảng cáo trên tạp chí cho các công ty vừa và nhỏ.

bang gia quang cao

Tuy vậy, đừng nghĩ rằng với những lợi thế ở trên, thì bảng giá quảng bá trên tạp chí của Unimedia lại thấp là sự mâu thuẫn. Thực tế là Unimedia lấy chất lượng khiến doanh thu. Hiệu quả mà dịch vụ của Unimedia đem lại đã thu hút đông đảo đại lý chọn quảng bá trên tạp chí của Unimedia. Vì thế mà, với một chính sách giá bắt buộc chăng, công ty vẫn là địa chỉ uy tín bậc nhất về chất lượng quảng bá.

bang gia quang cao

nếu các bạn chưa tin, hãy kiểm chứng bằng cách thức tham khảo bảng giá quảng cáo bảng giá quảng bá trên tạp chí Unimedia và marketing trên tạp chíonline alan.Vn tại đây. Sau đấy vào trang web www.Alan.Vn hay tìm đọc tạp chí của Unimedia, để kiểm chứng về chất lượng những mẫu quảng cáo, bài quảng cáo được Unimedia thực hiện.

các bạn đang tìm một giải pháp quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu những với mức giá thành quảng cáo trên tạp chí hợp lý? Hãy để Unimedia giúp bạn. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline:(028)39329777 để được hướng dẫn cụ thể nhé!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »