Quảng cáo trên tạp chí - Kênh quảng cáo cũ nhưng vô cùng hiệu quả!

Thời đại kỹ thuật tăng trưởng, quảng cáo trên tạp chí không còn được chú tâm như trước. Tuy nhiên, theo các thống kê cho thấy, các kênh tiếp thị online không hề triệt hạ kênh marketing truyền thống mà chúng lại "hợp tác" với nhau cùng phát triển. quảng cáo tạp chí là một trong các hình thức quảng cáo mà không cần chú ý tới tuổi tác, quan hệ xã hội, vai vế... đó là yếu tố tại sao, trên toàn thế giới, mỗi năm qua đi hàng triệu USD được đổ vào quang cao tap chi và nhiều người đọc vẫn ưa chuộng hình thức này.

Với các hình thức khác các bạn có khả năng bị ngừng tương tác với đối tượng nhắm đến bởi khoảng trống, địa lý, thời gian. Với hình thức quang cao tren tap chi, chúng được mang theo, được đọc ở mọi nơi và không có giới hạn gì cả. ngày nay vẫn sở hữu khá nhiều tạp chí tăng trưởng khá mạnh mẽ nhờ sự tăng trưởng của công nghệ.


Nói 1 chút về quảng cáo tạp chí so với quảng cáo trên báo chí. Ắt hẳn điều mà ai cũng nhìn thấy thứ 1 ấy là tạp chí "màu mè" hơn, bóng bẩy hơn và cuốn hút con mắt của người đọc hơn so với gam màu đen ngột ngạt trên các tiêu đề của báo in thông thường. Ngay cả chất lượng giấy của tạp chí vẫn tốt hơn nhiều so với báo, nhờ đó với những tờ tạp chí hay bạn hoàn toàn có thể lưu trữ trong thời gian dài.



Nhiều người cho rằng với thời đại khoa học ngày nay, tạp chí đã lỗi thời và sẽ không còn ai tiêu dùng hình thức này nữa. Khách quan mà nhắc thì suy nghĩ này chỉ đúng một phần, đấy là kiểu quang cao tap chi truyền thống như ngày trước hiện tại đã không còn rầm rộ. Booking quảng bá hiện tại đã sở hữu chút biến đổi để thích nghi với xu hướng thời đại, đi đôi với việc phát hành tạp chí thành cuốn và đặt tại những điểm đông người, theo đối tượng người đọc thì những công ty xuất bản đã phát hành thêm kênh quảng cáo cho người tiêu dùng xem quảng cáo online nhanh nhất

Unimedia là một trong những doanh nghiệp bậc nhất tại Việt Nam hiện đang đẩy mạnh hình thức song đôi này: phát hành tạp chí online và tạp chí offline. Với những thành công to lớn tại Mỹ, Unimedia đã tăng trưởng và mở rộng ở thị trường Việt Nam với website chất lượng bổ sung tap chi online định kỳ, hợp tác với khá nhiều tập đoàn, công ty to và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ bạn đọc cả nước.

Thống kê mỗi năm tại Unimedia cho thấy, nhu cầu người đọc về dạng tạp chí cuốn không hề suy giảm mà duy trì đều cùng với lượt visitors đọc tạp chí online. Do vậy, quảng bá trên tạp chí vẫn là 1 kênh quảng cáo hết sức hiệu quả cho các doanh nghiệp ví dụ như biết phương thức phối hợp nó với kênh online.

Liên hệ qua:

Công ty TNHH Uni Media
Địa chỉ: Tầng 20A – 03 , Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 099.788.4000
Email: contact@alan.vn

Facebook: www.facebook.com/alan.unimedia/

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »